Custom Search

Jumat, 20 Maret 2020

Custom FPS PB Zepetto ประเทศไทย

Custom FPS PB Zepetto ประเทศไทย
Custom FPS PB Zepetto ประเทศไทย - ยินดีต้อนรับกลับมาอีกครั้งคุณอ่านบทความเกี่ยวกับ Special Events PB Zepetto TH Comeback Users ( กิจกรรมพิเศษ PB Zepetto TH ผู้ใช้งานกลับมา )  คุณอ่านบทความเกี่ยวกับ  title sc 2010 pb zepetto ? และคุณอ่านเกี่ยวกับ Weapon Series PB Zepetto Cyberpunk Basic ? และวันนี้ฉันกำลังแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับ Custom FPS PB Zepetto ประเทศไทย.


ตัวย่อย่อมาจาก "frames-per-second" และมันแสดงถึงจำนวนเฟรมของกราฟิกการ์ดของคุณที่สามารถแสดงผลในแต่ละวินาทีและ / หรือจำนวนเฟรมที่จอภาพของคุณสามารถแสดงในแต่ละวินาที อดีตจะขึ้นอยู่กับพลังการประมวลผลของการ์ดกราฟิกของคุณในขณะที่หลังขึ้นอยู่กับอัตราการรีเฟรชของจอภาพ

FPS อะไรที่คุณควรมีในเกม
การจัดอันดับ FPS มักจะปัดเศษขึ้นดังต่อไปนี้:

30 FPS - อัตราเฟรมที่พบเห็นได้ทั่วไปในเกมคอนโซลส่วนใหญ่และในพีซีระดับล่าง มันก็ถือเป็นขั้นต่ำเพื่อให้เกมเล่นได้แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่สังเกตเห็นการพูดติดอ่างใด ๆ จนกว่า FPS จะลดลงหรือต่ำกว่า 20 FPS
60 FPS - บ่อยครั้งที่ถือว่าเป็นเฟรมที่เหมาะที่สุด 60 FPS สามารถทำได้บนคอนโซลโดยเกมบางเกมที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมเท่านั้นในขณะที่พีซีเกมที่ดีจะสามารถรับ 60 FPS ในเกมส่วนใหญ่แม้ว่าเกม AAA อาจต้องการการตั้งค่าระดับหนึ่ง แสตมป์ นี่เป็นอัตราเฟรมสูงสุดที่สามารถแสดงได้โดยจอภาพปกติและทีวี
120 FPS - ทำได้เฉพาะบนพีซีเกมระดับไฮเอนด์ที่เชื่อมต่อกับจอภาพอัตราการรีเฟรช 144Hz, 120 FPS นั้นเรียบเนียนกว่า 60 FPS อย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเนื่องจากความต้องการฮาร์ดแวร์ที่สูงและราคาที่สูงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
240 FPS - อัตราเฟรมสูงสุดที่คุณสามารถหวังได้ในวันนี้ 240 FPS สามารถแสดงบนจออัตรารีเฟรช 240Hz เท่านั้นเช่น 120 FPS จะมองเห็นได้ใน 144Hz เท่านั้น อย่างไรก็ตามความแตกต่างระหว่าง 120 FPS และ 240 FPS นั้นแยกไม่ออก เมื่อรวมกับต้นทุนฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นทำให้ชัดเจนว่าทำไม 240 FPS จึงถูกกำหนดเป้าหมายโดยผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น

การตั้งค่า FPS ที่กำหนดเองใน Game PB Zepetto PH

  • คลิกปุ่ม“ ตัวเลือก” (ไอคอนรูปเฟือง) ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ



  • หน้าต่างจะเปิดขึ้น ค้นหา“ FPS” ใต้แท็บ“ วิดีโอ”

  • คุณจะสังเกตเห็นว่าจะมีเมนูแบบเลื่อนลง“ กำหนดเอง” และ“ เริ่มต้น”


  • เลือก "กำหนดเอง" เพื่อเพิ่ม FPS (เฟรมต่อวินาที) ของเกมของคุณ
  • แถบเลื่อนจะปรากฏขึ้น จากนั้นคุณจะสามารถเลือก FPS ได้ตั้งแต่ 50 ถึง 200

  • คลิก“ ยอมรับ” ด้านล่างเพื่อบันทึก

คุณต้องการสเปคที่สูงขึ้นของการ์ดถ้าคุณต้องการเรียกใช้ FPS ที่สูงขึ้น เพลิดเพลินไปกับการตั้งค่าแบบกำหนดเองของคุณ!

Tidak ada komentar:

Posting Komentar